สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างกายของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แม้กระนั้นยังไม่แน่ใจเรื่องหน้าตา กระบวนการทำคลิปโป๊ลงในเว็บนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเองเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของเรา เลยมีความคิดว่าจะทำไปเรื่อยๆตราบจนกระทั่งจะพบอะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งมั่นจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาประดับประดา ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าคนรู้จักมาพบคงจะลำบาก หลังจากตระเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอแค่ให้ถึงตกดึกๆ

ฉันพินิจรอบข้าง ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก ผมปลอมสีแดง หนัง18+ รวมทั้งชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนลูกไม้ ร่างกายในขณะนี้ไม่มีแม้กระทั้งชุดชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางปกติ ขนาดราวๆ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังอิงกับราวระเบียง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงชั้นในออกมา จนถึงเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะความยินดีในกามเริ่มร้ายแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็ถูไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวกระทั่งจะต้องร้องครวญครางออกมา เวลานี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปด้านในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ดังตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดซ้ำซากจำเจ เพราะว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวราวกับใจจะขาด เวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญคร่ำออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดกันจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะว่ามันเสียวมากๆเดี๋ยวนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในตอนนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งยังมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้แบบงั้นจนถึงรุ่งเช้า

สวัสดีจ้ะสหายๆทุกๆคนและก็วันนี้พวกเราก็กลับมาเจอกันอีกเหมือนปกตินะคะรวมทั้งแน่ๆว่าเมื่อเผชิญแต่ฉันเมื่อใดแปลว่าควรมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเหมือนเคยอย่างแน่นอนรวมทั้งในวันนี้ค่ะฉันได้มาพร้อมด้วยหัวข้อที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้มองสิคะรับประกันเห็นผลชัวร์ซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้เก็บรวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ภายในร่างกายของผู้คนเพื่อนพ้องถูกสลายไปได้อย่างง่ายดายนั่นเองซึ่งถือได้ว่าตัวช่วยสำหรับการลดหุ่นให้สหายๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวนักแสดงเอ็กไทยได้อีกทีจะมีใครกันแน่กล้าโต้แย้งไหมค่ะว่าไม่ได้อยากต้องการมีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราหนังเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรจะมีความจำเป็นที่อยากจะดูหุ่นดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซ็นท์ในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนฝูงๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับดาราหนังเอ็กไทยอีกรอบหนึ่งและก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยเลยดีกว่าจ้ะ

ประการแรกอาจหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนๆนะคะถ้ามนุษย์เราดื่มน้ำมะนาวภายหลังจากตื่นโดยทันทีราวๆ 1 แก้วจะก่อให้ระบบที่ทำหน้าที่ในการย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนฝูงนั้นดำเนินการได้อย่างมีคุณภาพและการดื่มน้ำมะนาวอย่างบ่อยๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มนานมากยิ่งขึ้นรวมทั้งสิ่งที่เหมาะสมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยในการกำจัดรอยคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนสหายออกไปได้อย่างยิ่งและน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายรวมทั้งระบบเผาผลาญภายในร่างกายของคุณเพื่อดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงแค่เพื่อนพ้องๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆมีหุ่นที่ดูดีเหมือนนักแสดงเอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์มากมายก่ายกองหลายด้านเลยจ๊ะคะซึ่งถ้าเพื่อนพ้องๆสามารถกินได้อย่างเสมอๆน้ำขิงจะช่วยปรับให้ร่างกายเพื่อนพ้องๆมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งนอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับให้เพื่อนๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเยอะขึ้นได้อีกด้วยเนื่องจากว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างใหญ่โตซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของเพื่อนพ้องนั้นดำเนินงานได้อย่างดีเยี่ยมมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งยังสามารถช่วยปรับสหายๆนะคะขับถ่ายได้ชำนาญมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุนั้นถ้าหากอยากลดความอ้วนลองกินน้ำขิงทุกเมื่อเชื่อวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิคะรับประกันว่าได้ผลแน่ๆจ้ะ